Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Hưng  - TP.Thanh Hóa

BCH ĐOÀN PHƯỜNG, CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS QUẢNG HƯNG TỔ CHỨC MỞ LỚP BỒI DƯỠNG CẢM TÌNH ĐOÀN NĂM 2023

Đăng lúc: 17:14:59 04/04/2023 (GMT+7)
100%

Theo chương trình toàn khóa của nhiệm kỳ, hàng năm vào dịp 26/3 BCH Đoàn phường Quảng Hưng tổ chức mở lớp cảm tình Đoàn và kết nạp đoàn viên vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho đối tượng là đội viên-học sinh ưu tú của trường THCS đủ tiêu chuẩn theo Quy định của Điều lệ Đoàn.

Theo chương trình toàn khóa của nhiệm kỳ, hàng năm vào dịp 26/3 BCH Đoàn phường Quảng Hưng tổ chức mở lớp cảm tình Đoàn và kết nạp đoàn viên vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho đối tượng là đội viên-học sinh ưu tú của trường THCS đủ tiêu chuẩn theo Quy định của Điều lệ Đoàn.

 

          Căn cứ yêu cầu nhiệm vụ và đặc điểm tình hình cụ thể của cơ sở nhằm xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, BCH Đoàn phường Quảng Hưng xây dựng và ban hành Kế hoạch về việc mở lớp cảm tình Đoàn và kết nạp đoàn viên, nhân dịp kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) với mục đích, yêu cầu: Nhằm giáo dục và bồi dưỡng cho thanh niên học sinh về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; nâng cao nhận thức cho thanh niên học sinh về lịch sử của Đoàn, của Đảng Cộng sản Việt Nam. Xây dựng Đoàn xã vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; xứng đáng là hạt nhân đoàn kết, tập hợp, giáo dục thanh niên. Đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ đoàn viên-thanh niên, đặc biệt về phẩm chất chính trị, tính tiên phong gương mẫu của người đoàn viên đối với thanh niên và xã hội; phát huy vai trò của mỗi đoàn viên trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Đối tượng là những thanh niên học sinh ưu tú, có ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện được Chi đoàn, giáo viên chủ nhiệm tín nhiệm giới thiệu.
FB_IMG_1680602950848.jpg 
Nội dung và hình thức tổ chức: Đối với lớp cảm tình Đoàn tổ chức vào ngày 2/4/2023 tại hội trường UBND phường, số lượng tham gia là 60 em; Chương trình học tập gồm: Tìm hiểu về Đảng cộng sản Việt Nam, lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Tìm hiểu về quyền lợi và nghĩa vụ của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh; Tìm hiểu một số thủ tục khi được giới thiệu kết nạp vào Đoàn. Đối với đối tượng kết nạp đoàn viên là những đội viên ưu tú có kết quả học tập và rèn luyện tốt, đã học lớp cảm tình Đoàn, được Chi đoàn xem xét giới thiệu và được tổ chức tại Đoàn - Đội trường THCS Quảng Hưng.
FB_IMG_1680602963810.jpg
Theo đó, BCH Đoàn phường đã thành lập Ban tổ chức lớp học, cùng với việc giao trách nhiệm cho các cấp chi Đoàn thực hiện. Tổ chức lớp học cảm tình Đoàn, phân công cán bộ lên lớp, chuẩn bị đầy đủ giấy chứng nhận lớp cảm tình Đoàn. Đồng thời phân công thành viên trong BCH Đoàn phường tổng hợp danh sách thanh niên ưu tú được đề nghị kết nạp Đoàn để theo dõi, bồi dưỡng cho các đối tượng kết nạp Đoàn. Ra quyết định kết nạp và tổ chức hướng dẫn kết nạp đoàn viên.

20230402_080722.jpg
Đây là những hoạt động thiết thực tiếp nối chuỗi hoạt động -Tháng thanh niên- lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và chào mừng 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023)./.

                                                                          Thực hiện: Lê Tuyền.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289